Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

BlackBerry Priv hổ trợ quay video 4k camera 18MP

BlackBerry đã xác nhận sự tồn tại của chiếc điện thoại thông minh Priv chạy hệ điều hành Android bằng việc đăng tải một loạt hình ảnh chính thức đầu tiên về thiết bị này. Tuy vậy, công ty vẫn chưa hé lộ những thông tin chi tiết mà người hâm mộ muốn biết về chiếc điện thoại này.

May mắn thay, nhờ những hình ảnh trên tay được đăng tải bởi N4BB mà chúng ta có thể biết rằng, BlackBerryPriv được trang bị vi xử lý 64-bit, có thể là Snapdragon 808 lõi sáu.

Một trong những hình ảnh mà N4BB đăng tải cũng cho thấy rằng Priv có thể quay video 4K (ở tốc độ 30fps) nhờ vào camera sau 18MP.


Các thông số kỹ thuật khác mà chúng tôi biết được tính đến thời điểm này như: màn hình cong 2 bên, kích thước 5.5 inch; bàn phím QWERTY trượt, cảm ứng. BlackBerry gợi ý rằng Priv sẽ là một trong những điện thoại thông minh bảo mật nhất thế giới. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem sao.

Theo dự kiến thì smartphone BlackBerry Priv sẽ lên kệ vào cuối năm nay, có lẽ là tại hai thị trường Mỹ và Canada trước tiên. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về giá bán của thiết bị và chúng tôi sẽ sớm cập nhật thông tin này tới bạn đọc.

Một số hình ảnh khác về BlackBerry Priv:







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét