Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Hướng dẫn 3 cách triệt lông vùng kín hiệu quả cho Quý cô - Thông tin khám bệnh, chữa bệnh

Lông vùng kín xuất hiện khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti, mặc cảm, là nguyên nhân gây ra các chứng bệnh phụ khoa. Thoát khỏi nỗi ám ảnh này với 3 cách triệt lông vùng kín đơn giản mà hữu hiệu dưới đây:

Triet long vung kin 1

Tẩy lông vùng kín bằng mật ong

+ Chuẩn bị: Chanh tươi (1 quả), mật ong (1/2 cốc)
+ Thực hiện: Trộn đều chanh tươi và mật ong để tạo thành hỗn hợp dung dịch rồi bắc ra ngoài. Dùng que thoa đều lên vùng da cần triệt, để trong khoảng 15 phút cho các dung dịch thẩm thấu vào sâu bên trong rồi rửa lại bằng nước sạch. Dùng miếng vải đắp lên vùng lông miết thật mạnh rồi nhanh chóng dựt ra ngược theo chiều lông mọc lại.
Đây là cách tẩy lông vùng kín nữ an toàn, được nhiều người áp dụng hiện nay.
Triet long vung kin 2
Dùng chanh và mật ong làm hỗn hợp triệt lông vùng kín

Triệt lông vùng kín với kéo cắt

Kéo cắt giúp bạn loại bỏ tạm thời đám vi ô lông vùng kín. Đây cũng là cách triệt lông vùng kín thông dụng hiện nay.
+ Chuẩn bị: Kéo cắt chuyên dụng
+ Cách thực hiện: Lấy kéo cắt tỉa sợi lông mọc ở vùng kín. Chú ý cắt nhẹ nhàng, tránh gây tổn thương đến vùng da nhạy cảm. Kéo làn da thật căng, 1 tay dùng kéo căng, tay kia dùng kéo từ từ cắt tỉa đám lông mọc rậm rạp.
Triet long vung kin 3
Tỉa lông vùng kín giúp diện bikini tự tin hơn
Xem thêm: Bí quyết làm wax tẩy lông

Triệt lông vùng bikini bằng kem tẩy lông

+ Chuẩn bị: Mua kem tẩy lông vùng kín tại những cửa hàng, đại lý uy tín đã được kiểm định về chất lượng cũng như độ an toàn.
+ Cách thực hiện:
Tẩy tế bào chết và làm sạch da trước khi thoa kem tẩy lông lên bề mặt da. Thoa kem tẩy lông và làm theo hướng dẫn sử dụng đã được ghi trên bao bì sản phẩm. Thoa kem dưỡng ẩm lên bề mặt da trước khi triệt lông.
Triet long vung kin 4
Dùng kem tẩy lông vùng kín mang lại hiệu quả nhanh
Các phương pháp trên chỉ có tác dụng triệt lông tạm thời, không thể diệt vi ô lông ở bề mặt da. Nếu muốn triệt lông vĩnh viễn, bạn có thể tham khảo công nghệ triệt lông vùng bikini Diode Laser M3. Đây là công nghệ mới đến từ Hoa Kỳ, đã được cục FDA và tổ chức CE chứng nhận, kiểm định về chất lượng, giúp bạn triệt lông tận gốc, vĩnh viễn.
Chúc bạn thành công!
Gợi ý xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét