Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Cửa hàng bánh kem ngon tặng thần tượng

Chia sẻ địa chỉ cửa hàng bánh kem sinh nhật ngon tại TPHCM
Bánh kem Phú Nhuận  226 - 228 Phan Đình Phùng, P.1, Q.Phú Nhuận
Bánh kem là một thứ không thể thiếu vào những buổi lễ, tiệc sinh nhật. Với bàn tay khéo léo của những thợ làm bánh có tay nghề sẽ mang lại cho bạn những chiếc bánh vừa đẹp, thơm và ngon. Nào hãy cùng diachiquancafe.com khám phá một số địa điểm bán bánh kem ngon nhé!

cửa hàng bánh kem sinh nhật lần đầu tiên xuất hiện tại Tp.HCM năm 1999. Hiện nay, hệ thống gồm 36 cửa hàng, hình thành chuỗi hệ thống phát triển lớn mạnh. Với đôi bàn tay khéo léo cùng với tình yêu trong nghề làm bánh, các thợ làm bánh của cửa hàng bánh kem sinh nhật đã không ngừng học hỏi, sáng tạo để làm nên những chiếc bánh đa dạng về hình dáng và phong phú về hương vị. Mỗi lát bánh hội tụ rất nhiều mùi vị, hương vị, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc ngọt ngào.
rong các buổi tiệc sinh nhật, đám cưới,… những chiếc bánh kem là một trong những thứ không thể thiếu. Tiệm bánh kem NiNi Bakery chuyên phục vụ bánh kem cho các buổi sinh nhật, tiệc cưới…đậm chất Pháp đảm bảo chất lượng.
 Bánh kem Gò Vấp 15. 362A Nguyễn Văn Nghi, P.7, Q.Gò Vấp
Tệm bánh kem bánh sinh nhật phục vụ các loại bánh kem với đủ hương vị màu sắc và cách trang trí vô cùng hấp dẫn chất lượng thơm ngon đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Bạn có thể đặt bánh và được giao hàng tận nơi theo đúng thời gian đã hẹn. Bánh 2 tấc bạn đặt trước 1 buổi, bánh trên 2 tấc thì đặt trước 1 ngày. Nơi đây nhiều loại bánh kem với nhiều hương vị đặc biệt là bánh kem bắp. Bánh thơm nức với bên ngoài phủ một lớp hạnh nhân, kem, bên trong nhân bắp mát, thanh khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh, dịu, béo mà không bị ngán. Bánh dành cho những tiệc cưới cũng vô cùng đa dạng bạn có thể đặt theo mẫu mà bạn yêu cầu chắc chắn nơi đây sẽ làm bạn hài lòng cả về kiểu bánh lẫn chất lượng.
 Bánh kem Bình Thạnh  17. 536 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.Bình Thạnh
Nguyên liệu làm nên những chiếc bánh ngon miệng, hấp dẫn luôn là những nguyên liệu đảm bảo nhất. Kem luôn là kem tươi sử dụng loại sữa tươi của Mỹ nên độ béo của kem rất vừa và rất ngon, các hương vị khác từ những nguyên liệu tự nhiên nên mùi thơm của bánh luôn hấp dẫn vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.
Hãy khám phá thế giới bánh kem ngon để cùng gia đình, bạn bè thưởng thức những chiếc bánh kem thơm ngon, hấp dẫn này nhé.
Để đặt bánh giao liền, liên hệ: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét