Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Hướng dẫn kiểm tra LG G4 xách tay vs cũ

Một số bạn không có điều kiện mua LG G4 hoặc muốn mua LG G4 xách tay với giá rẻ ngoài thị trường hiện nay thì việc kiểm tra chiếc smartphone LG G4 là điêu cần thiết nhưng với 1 người không có kinh nghiệm kiểm tra máy, tạp chí công nghệ xin chia sẻ các bạn đến bài viết hướng dẫn cách kiểm tra LG G4 sau đây

1) Kiểm tra vỏ hộp LG G4 nếu bạn mua LG G4 xách tay hoặc mới

Để tránh mua phải nhữn hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng đặc biệt đối với các hàng xách tay, hàng mua lại. Các bạn không chỉ kiểm tra chất lượng bên trong máy mà kiểm tra vỏ hộp cũng rất cần thiết khi hàng đó hàng có hộp. Ban đầu bạn kiểm tra hộp máy LG G4 trước, xem hộp máy có dấu hiệu bất thường hoặc đúng của hãng không,

Thông thường với hộp LG G4 chính hãng sẽ có những thông số trên thiết bị sắc nét, không bị lem mờ. Hơn nữa hộp cũng vuông vức, các cạnh hộp đều nhau. Nếu như phần vỏ hộp có dấu hiệu cậy mở hay méo mó bất thường thì bạn nên nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm đó.

Hình ảnh vỏ hộp LG G4 khi mua

2) Kiểm tra phần phụ kiện điện thoại LG G4

Tiếp theo đó bạn nên mở hộp vs kiểm tra toàn bộ phần phụ kiện bên trong, nếu bên trong hộp có đầy đủ phụ kiện như cóc sạc, tai nghe, sách hướng dẫn, pin và máy thì bạn như một máy chính hãng thi bạn có thể yên tâm đỡ một phần nào.

Không chỉ kiểm tra phụ kiện có đầy đủ hay không mà bạn cũng cần Test xem các phụ kiện ấy có hoạt động tốt không đặc biệt là tai nghe, cáp sạc hoặc dock sạc có nạp dung lượng như nhà sản xuất công bố đúng không.

Hình ảnh thực tế khi kiểm tra các phụ kiện đi kèm với máy LG G4

3) Kiểm tra phần mềm của thiết bị

Sau khi mở hộp bạn nắp pin vào máy và khởi động nguồn. Sau khi máy lên nguồn bạn có thể kiểm tra máy với các phần như nghe gọi, nhắn tin, cảm ứng v.v... Bạn có thể nhắn tin và cảm nhận độ nhạy cảm ứng trên thiết bị. Nếu màn hình của bạn có chỗ nào đó không cảm ứng được thì chỗ đó là điểm chết của màn hình. Với màn hình có điểm chết thì tạp chí công nghệ xin khuyên bạn không nên mua nhé


Không những vậy bạn cũng kiểm tra các tính năng khác như wifi, Bluetooth, GPS. Để xem các tính năng đó có hoạt động tốt không. Bạn cũng nên chụp một bức hình để kiểm tra camera của thiết bị hoạt động có tốt không hoặc có bị mờ gì không.

4) Kiểm tra chế độ bảo hành vs các giấy tờ hóa đơn hợp lệ

Ngoài việc kiểm tra với các thao tác trên các bạn cũng nê kiểm ta chế độ bảo hành mà cửa hàng đó cung cấp cho bạn. Như vậy bạn mới có thể yên tâm về chất lượng máy, và đảm bảo đó là máy của nhà sản xuất LG cung cấp. Ngoài ra khi mua máy bạn cũng cần tìm hiểu về hóa đơn bán hàng và cách nhận chế độ hậu mãi sau khi mua máy LG G4 tại cửa hàng đó.

Khi bạn mua máy mới không chỉ bạn nên kiểm tra LG G4 với các thao tác tên thì bạn cũng nên lựa chọn một cửa hàng bán LG G4 có uy tín để đảm bảo chất lượng. Khi đó bạn không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm.

5) Cách kiểm tra LG G4 khi mua máy cũ

Khi bạn mua máy LG G4 máy cũ thì ngoài việc Test thật ký các tính năng trong máy bạn cũng có thể thỏa thuận với người bán để kiểm tra phần cứng bên trong. Để có thể kiểm tra phần cứng bạn cần phải bung, tháo máy. Nếu Main không có dấu hiệu sửa chữa và các con ốc vẫn nguyên zin thì bạn có thể yên tâm về chất lượng máy.

Tuy nhiên để nhận biết được điều này chỉ có những người am hiểu về công nghệ phần cứng mới có thể làm được. Vì vậy khi mua máy LG G4 cũ bạn nên đi cùng cới người thân am hiểu về công nghệ để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Với những máy LG G4 máy cũ đã qua sử dụng bạn cũng nên kiểm tra kỹ hơn trước khi mua

Bài viết cách kiểm tra LG G4 mà tạp chí công nghệ chia sẻ là bài viết tổng hợp trên mạng internet một phần nào vừa chia sẻ cho các bạn một số cách kiểm tra máy LG G4 khi mua. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình, nếu các bạn cảm thấy hay thì có thể chia sẻ bài mình lên facebook của bạn hoặc comment vài dòng đóng góp nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét