Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

iOS 8 trên phiên bản iPhone 5s lock

Cách đây không lâu một hệ điều hành mới của hãng Apple đã được ra chính thức mắt “hệ điều hành iOS 8” thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dùng cũng như các chuyên gia. Hệ điều hành mới iOS 8 đã được nâng cấp thành công cho phiên bản iPhone 5s lock. Tất nhiên iPhone 5s quốc tế cũng có thể lên iOS 8 bình thường như iPhone 5s Lock nhưng trước hết chúng ta hãy cùng tìm hiểu iPhone 5s Lock nâng cấp hệ điều hành mới như thế nào?

Hệ điều hành mới iOS 8 trên phiên bản iPhone 5s lock



Hệ điều hành mới iOS 8 thực sự là một bất ngờ ngoạn mục đối với người dùng. IOS 8 gây ấn tượng không chỉ với những tính năng mới như nhấn 2 lần phím Home để tìm số điện thoại hay dùng nhất mà các tính năng soạn thảo văn bản cũng được thực hiện nhanh chóng và thông minh hơn. Các ứng dụng nhỏ như nhắc nhở công việc, chỉnh sửa hình ảnh và những công cụ được hỗ trợ cũng được phát triển mạnh mẽ hơn nhiều so với các hệ điều hành cũ. Hầu như mọi mẫu smarphone của dòng iPhone như iPhone 4s, iPhone 5, 5s, 5c hoặc iPad Air, iPad 2 cũng như các mẫu smarphone mới nhất iPhone 6 và iPhone 6 Plus đều có thể mặc định chạy trên hệ điều hành mới này.

Thực tế, phiên bản iPhone 5s lock được nâng cấp lên hệ điều hành iOS 8 một cách dễ dàng chứ không hề quá phức tạp như nhiều người dùng vẫn nghĩ. Tuy nhiên vẫn sẽ có những lưu ý nhật định mà các bạn cần biết để quá trình nâng cấp không gặp bất cứ vấn đề gì.

Các lưu ý cụ thể khi nâng cấp hệ điều hành 



Tất nhiên giống như mọi phiên bản hệ điều hành khác nếu bạn muốn nâng cấp lên IOS 8 trên chiếc iPhone 5s Lock thì điều không thể thiếu là một sim ghép hỗ trợ iOS 8 để unlock iPhone 5S. Nếu bạn không có sẵn sim ghép hỗ trợ có thể mua tại các cửa hàng với giá chỉ tầm 300 VNĐ. Một chú ý nữa là bản phải xóa tài khoản iCloud trước khi bắt đầu vận hành hệ điều hành, bởi nếu không thì tài khoản của bạn cũngsẽ bị mất khi hệ điều hành mới bắt đầu hoạt động. Sau khi đã tải hệ điều hành mới iOS 8 về máy, thì việc cài đặt iOS 8 rất đơn giản. Những gì bạn cần làm chỉ là ấn update và chờ đợi cho máy chạy chương trình xong. Cuối cùng bạn khởi động lại thiết bị và hệ điều hành mới sẽ hoạt động. Các bạn có thể bất ngờ trước những tính năng mới và thú vị của iOs 8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét