Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

Mua vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ

Bạn đang băn khoăn lo lắng cho việc chọn địa chỉ mua vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ? Bạn quá bận rộn với công việc và không có nhiều thời gian để đến mua vé trực tiếp tại phòng vé? Hãy xua tan những lo lắng của bạn bằng cách đặt vé máy bay online trên hệ thống website Cánh Chim Việt, chắc chắn dịch vụ chúng tôi mang lại sẽ làm bạn hài lòng.


Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất ( thành phố Hồ Chí Minh ) mỗi ngày đón hằng trăm lượt khách, tất cả các hãng hàng không nội địa đều có những chuyến bay từ khắp các thành phố trong cả nước đổ về tham quan và du lịch ở thành phố mang tên Bác.Do vậy dù bạn ở bất cứ nơi nào trên cả nước cũng có thể dễ dàng đặt mua vé máy bay đi Sài Gòn của tất cả các hãng hàng không nội địa.
3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific đều đẩy mạnh khai thác những chuyến bay từ các tỉnh thành trên cả nước về Sài Gòn, do đó ở một số chặng bay phổ biến giá vé sẽ có sự cạnh tranh cao nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách khắp mọi miền tổ quốc.
Dat ve may bay di sai gon
Thông tin vé máy bay đi Sài Gòn một số chặng bay phổ biến cho bạn tham khảo:
+ Vé máy bay Hà Nội – Sài Gòn
Vietnam Airlines: Gía thấp nhất 1.400.000VND
Vietjet Air: Gía thấp nhất 1.030.000VND
Jetstar Pacific: Gía thấp nhất 1.200.000VND
+Vé máy bay Huế - Sài Gòn
Vietnam Airlines: Gía thấp nhất 1.350.000VND
Vietjet Air: Gía thấp nhất 840.000VND
Jetstar Pacific: Gía thấp nhất 810.000VND
+ Vé máy bay Đà Nẵng – Sài Gòn
Vietnam Airlines: Gía thấp nhất 900.000VND
Vietjet Air: Gía thấp nhất 750.000VND
Jetstar Pacific: Gía vé thấp nhất 720.000VND
Lưu ýGía vé máy bay trên chỉ mang tính chất tham khảo, tùy vào thời điểm, hạng vé bạn đặt mà giá vé có sự thay đổi, chênh lệch khác nhau.
Khám phá nét đẹp thành phố Hồ Chí Minh
Thành phố Hồ Chí Minh từ lâu đã là điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước, du lịch tại đây du khách sẽ có dịp tham quan và khám phá những công trình kiến trúc cổ kính như Bưu điện thành phố, Dinh Độc Lập, nhà thờ ĐứcBà,chợ Bến Thành,..với lối kiến trúc phương Tây vô cùng độc đáo, ấn tượng.
Những tín đồ mua sắm chắc chắn sẽ vô cùng thích thú khi đến Sài Gòn. Là nơi tập trung đông đúc các trung tâm thương mại cao cấp, các shop thời trang cùng những con đường chuyên bán mặt hàng áo quần, giày dép sẽ mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn.

Văn hóa ẩm thực cũng là điểm níu chân du khách, bạn có thể thưởng thức ngay món ăn của quê hương mình trên đất Sài Thành và vô số những món ăn từ khắp các vùng miền trên cả nước, ngoài ra nhiều món ăn từ các khu phố người Hoa, Ấn, Hàn Quốc,..cũng sẽ khiến du khách ngây ngất.
Hội tụ những công trình kiến trúc độc đáo, nền văn hóa đa dạng cùng nhiều địa điểm tham quan vui chơi hấp dẫn Sài Gòn trở thành điểm du lịch nổi tiếng được du khách ưu ái lựa chọn. 

Đặt vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ tại Cánh Chim Việt sẽ giúp bạn có những trải nghiệm đầy ý nghĩa.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hê:
-------------------------------------------------------------------------
Địa chỉ Trụ sở chính:
   43D Hòa Bình, P. Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TPHCM
   ĐT: (84-8) 62.999.516 - 62.999.517 – 62.999.518

   Fax: (84-8) 62.678.687

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét