Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Trên tay với chiếc máy ảnh canon 750D

Bạn có cảm nhận được cảm giác khi trên tay với chiếc máy ảnh canon 750D sẽ thú vị đến mức nào không? Cùng tôi đến  với  chiếc máy ảnh canon 750D để khám phá với chiếc máy ảnh canon hiện đại này nhé !

Cùng với đó, các trang bị và thiết lập còn lại của máy ảnh canon 750D cũng không có quá nhiều khác biệt, khi nó được trang bị một màn hình 3 inch, 1 triệu điểm ảnh ở phía sau, cùng khả năng xoay lật có tính cơ động cao, giúp người dùng có thể chụp được những bức ảnh ở mọi góc độ khác nhau, từ khó khăn cho đến “cực khó”. Phía trên đỉnh máy, không giống với 760D, EOS 750D lại được trang bị phím xoay chế độ chụp bên phải, giống với những chiếc entry level khác, phía trên phím xoay là nơi trang bị các phím chức năng, bao gồm cần bằng sáng, ISO, DISP. Và phím On/Off.
Phía mặt sau là màn hình xoay lật, bên cạnh là phím điều hướng cùng một số chức năng khác. Và đặc biệt hơn, máy ảnh Canon 750D cũng được trang bị một nút chuyển nhanh từ chế độ chụp sang quay phim một cách nhanh chóng, cho người dùng khẳ năng sử dụng tối ưu nhất.

Máy ảnh Canon 750D được Canon ưu tiên trang bị khá nhiều công nghệ hấp dẫn, trong số này phải kể đến cảm biến APS-C CMOS 24,2MP, cho ra những bức ảnh vô cùng sắc nét với màu sắc trung thực. Cùng với đó, Canon EOS 750D cũng được trang bị vi xử lý Digic 6 cùng hệ thống lấy nét lên đến 19 điểm loại cross-type và vẫn sử dụng cơ chế tập trung nhiều nét với EOS 760D. Ngoài ra, Canon EOS 750D còn được trang bị CMOS AF III với khả năng nhận diện khuôn mặt, AF Tracking, chế độ FlexiZone và FlexiZone-Single, để phục vụ việc chụp ảnh hấp dẫn và quay video trong chế độ LiveView. Hệ thống Hybrid mới này có số lượng điểm ảnh tập trung và nhanh hơn 4 lần so với phiên bản CMOS AF II được trang bị trên EOS 100D trước đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét