Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Có nên mua Meizu Blue Charm Metal - smartphone giá rẻ Trung Quốc

Meizu Blue Charm Metal có cấu hình khá mạnh, thiết kế đẹp và khung kim loại nguyên khối nhiều màu sắc nhưng chỉ có giá chưa tới 4 triệu đồng, liệu có nên mua?

Đúng như những thông tin rò rỉ, cấu hình của Meizu Blue Charm Metal khá cao so với giá bán. Máy có chip Helio X10 8 nhân 64 bít tốc độ 2.0GHz, nhân đồ họa PowerVR G6200, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB hoặc 32GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Meizu Blue Charm Metal cũng có màn hình Full HD kích thước 5,5 inch bảo vệ bằng kính cường lực Dinorex T2X-1 2.5D.

Các màu sắc của Meizu Blue Charm Metal

Ngoài ra, Meizu Blue Charm Metal còn sở hữu camera 13MP có đèn LED kép, camera trước 5MP và tích hợp cảm biến vân tay trên nút Home. Máy cũng hỗ trợ 2 SIM kết nối 4G LTE, pin 3.140 mAh hứa hẹn cho thời lượng pin khá tốt. Tuy nhiên, do thiết kế khay sim chung với khe cắm thẻ nhớ nên bạn chỉ có thể sử dụng 2 sim hoặc 1 sim và thẻ nhớ. Có thể nói với cấu hình trên, Meizu Blue Charm Metal khá tương đồng và có thể so sánh với đối thủ Xiaomi Redmi Note 2. Tuy nhiên, thiết kế và khung vỏ kim loại nguyên khối khiến Meizu Blue Charm Metal đẹp mã và cao cấp hơn nhiều.

Meizu Blue Charm Metal có thiết kế khá thời trang, mỗi màu lại có một phong cách khác nhau

Hiện chưa rõ chất lượng phần cứng của Meizu Blue Charm Metal nhưng đây cũng là nhà sản xuất smartphone được đánh giá cao không thua kém Xiaomi. Với thiết kế đẹp và giá bán 173 USD tương đương 3,7 triệu đồng cho bản 16GB và 205 USD, tương đương 4,5 triệu đồng cho bản 32GB, Meizu Blue Charm Metal là smartphone Trung Quốc xách tay đáng mua trong phân khúc giá trên dưới 4 triệu đồng hiện nay.Để biết thêm thông tin đánh giá Meizu Blue Charm Metal các bạn có thể tham khảo tại blog idayroi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét