Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Mách bạn cách vẽ chân mày đẹp cho từng kiểu khuôn mặt

Mách bạn cách vẽ chân mày đẹp cho từng kiểu khuôn mặt

Dù khuôn mặt bạn là hình tròn, hình vuông hay hình trái tim thì đường chân mày không đẹp vẫn là một khuyết điểm không thể che giấu. Cùng tìm hiểu cách vẽ chân mày đẹp, phù hợp với từng kiểu khuôn mặt ở dưới để luôn xinh đẹp, cuốn hút.

Đường chân mày ngắn, cứng cộng với lông mày thưa, nhạt màu là tác nhân khiến gương mặt trở nên nhợt nhạt, thiếu sức sống. Đừng lo, với cách vẽ chân mày đẹp cho từng kiểu khuôn mặt ở dưới bạn sẽ sớm sở hữu cặp mày sắc nét, ấn tượng để luôn xinh đẹp và cuốn hút trong mọi góc nhìn.
VIDEO 2 Cách vẽ chân mày chuẩn, ngang hợp từng khuôn mặt

1. Cách vẽ chân mày đẹp cho dáng mặt tròn

Theo các chuyên viên phun xăm thẩm mỹ cho biết, với những người có khuôn mặt tròn, bầu bĩnh thì dáng chân mày hình cánh cung nhưng vẫn có đường gấp rõ nét từ giữa lông mày trở xuống đuôi là sự lựa chọn tốt nhất giúp khuôn mặt bớt đầy đặn và tạo cảm giác dài hơn khi nhìn vào. Bạn chỉ cần dùng bút chì để đánh dấu các điểm đầu, giữa chân mày sao cho khi nối lại chúng có hình cánh cung sau đó dùng bút để tô đậm theo ý muốn.
Mách bạn cách vẽ chân mày đẹp cho từng kiểu khuôn mặt 1
Dáng chân mày có độ cong vừa phải cho người mặt tròn
0ezqp1dm-2Xem chi tiết cách làm tại đây: Cách vẽ chân mày cho mặt tròn đẹp tự nhiên

2. Vẽ lông mày ngang cho dáng mặt trái xoan, V line bằng chì

Khuôn mặt trái xoan, V line được xem là dáng mặt chuẩn mực được nhiều chị em khao khát. Với kiểu mặt này, đường chân mày ngang là sự lựa chọn phù hợp nhất để tăng sự quyến rũ, thanh thoát. Bạn có thể vẽ lông mày ngang theo các bước đơn giản: Dùng bút để định hình dáng lông mày sau đó tô đậm theo mong muốn, không nên để chân mày thẳng mà nên để lông mày ngang một cách cân xứng ở 2 bên.
VIDEO Cách kẻ lông mày ngang Hàn Quốc (bằng chì)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét