Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

"Bom tấn" Meizu MX4 sẽ có tới hai phiên bản

Có vẻ như vào năm 2014 sắp tới đây, cuộc chiến smartphone màn hình độ phân giải khủng sẽ diễn ra khốc liệt hơn khi một loạt các thiết bị mới được trang bị màn hình 2K ra mắt.

Gần đây, một nhà sản xuất Trung Quốc khá nổi tiếng là Meizu đã cung cấp khá nhiều thông tin quan trọng về một “bom tấn” mới trong năm 2014 của mình là Meizu MX4.

Chủ tịch Meizu, Jack Wong đã đăng tải lên diễn đàn của Meizu một số thông tin về thế hệ smartphone cao cấp của hãng là Meizu MX4, trong đó có một thông tin quan trọng là thiết bị này sẽ có tới hai phiên bản dành cho hai thị trường khác nhau.

Meizu MX4

Một phiên bản sẽ được gọi là Meizu MX4 Pro có màn hình 5,5 inch (có thể là 5,4 -inch) với độ phân giải 2560 x 1536 pixel và có tỉ lệ màn hình là 15:09. Phiên bản này cũng sẽ có công nghệ mạng 4G LTE và nó hướng đến thị trường cao cấp.

Meizu sẽ tham gia thị trường smartphone màn hình 2K

Thú vị nhất là thông tin về một mô hình Meizu MX4 khác nhắm vào thị trường tầm trung. Thông số kỹ thuật của điện thoại này được đồn đại là sẽ có màn hình 5 -inch 1920 x 1080 pixel và bộ xử lý Mediatek 8 nhân cũng có công nghệ mạng 4G LTE. Các tin đồn cũng cho thấy hai mẫu điện thoại Meizu mới này cũng sẽ trang bị một máy ảnh Lytro được sử dụng lần đầu tiên trong một điện thoại thông minh Android.

Meizu sẽ tạo ra bất ngờ?

Trước đây Meizu cũng đã không ít lần làm giới công nghệ quốc tế ngạc nhiên khi tung ra những thiết bị có thông số khủng và thiết kế đẹp mặt không hề thua kém gì các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Hi vọng lần này nhà sản xuất Trung Quốc này sẽ tiếp tục tạo ra bất ngờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét