Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Liệu dùng thuốc có chữa được bệnh trĩ không

Bệnh trĩ có thể xuất hiện ở nhiều đối tượng khác nhau, nhưng chiếm tỷ lệ cao nhất vẫn là nữ giới.

Với nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan khác nhau dẫn đến bệnh trĩ nội hoặc trĩ ngoại, mà không phải bất kỳ phụ nữ nào cũng biết rõ. Chính vì thế, để biết được vì sao phụ nữ dễ mắc trĩ ngoại ?  hãy tìm hiểu ngay một số thông tin được các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu chia sẻ dưới đây.

Liệu dùng thuốc có chữa được bệnh trĩ không?

Theo như các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cho biết, cơ thể của nữ giới thường có cấu tạo khác với nam giới. Bởi ở nữ giới có phần tử cung chèn ép lên trực tràng nên hay tạo áp lực lên vùng hậu môn. Từ đó dễ dẫn đến bệnh táo bón hơn nam giới và cũng là nguyên nhân đi đến bệnh trĩ ngoại ở chị em phụ nữ.

Bệnh trĩ rất gây khó chịu cho tất cả

Bên cạnh đó, chị em phụ nữ dễ mắc bệnh trĩ là do những nguyên nhân sau đây:

- Đang trong thời kỳ kinh nguyệt và tiết ra khí hư, nên làm ảnh hưởng tới vùng da ở hậu môn. Từ đó có thể gây viêm mãn tính, làm tăng sinh các mô dẫn đến bệnh trĩ.

- Thời kỳ mang thai trong giai đoạn gần sinh sẽ gây chèn ép lên trực tràng và làm trở ngại lưu thông tĩnh mạch hậu môn trực tràng, nên dẫn đến bệnh trĩ.

- Môi trường sống thay đổi đột ngột, áp lực từ công việc hoặc phải thường xuyên ngồi hay đứng nhiều một chỗ.


Thuốc chữa bệnh trĩ an toàn tại tphcm

Với những nguyên nhân dẫn đến bệnh trĩ ngoại được chia sẻ trên đây, hy vọng chị em phụ nữ có thể tránh mắc phải. Tuy nhiên, nếu không may mắc phải bệnh trĩ ngoại, chị em cũng đừng quá lo lắng vì có thể chữa dứt điểm nếu được phát hiện sớm và can thiệp điều trị kịp thời.

Ngoài ra, người bệnh có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để được các bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm tiến hành khám và chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh. Từ đó các bác sĩ sẽ dựa vào kết quả chẩn đoán để đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp.

Đối với trường hợp người bệnh trĩ trong giai đoạn nhẹ có thể dùng thuốc chữa bệnh trĩ ngoại hiệu quả, theo đúng chỉ định và hướng dẫn cụ thể của bác sĩ chuyên khoa. Tuy nhiên, thuốc chỉ có khả năng hạn chế, giảm bớt sự phát triển của bệnh chứ không có khả năng trị dứt điểm đối với bệnh nặng.

Trên đây là một số thông tin bổ ích về việc liệu dùng thuốc có chữa được bệnh trĩ không? nếu vẫn còn có bất cứ thắc mắc nào liên quan, hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu sẽ được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn và giải đáp nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét