Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh inWatch C Plus

inWatch C Plus là phiên bản được nâng cấp từ inWatch C với nhiều tính năng đươc cải thiện có khe cắm sim, lướt web, có camera .... hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về đồng hồ thông minh inWatch C Plus.


Hộp của inwatch C Plus được đóng gói dạng chữ nhật dài có chất liệu bìa carton, mặt trước sẽ là tên và hình ảnh sản phẩm, còn mặt sau sẽ là những thông sỗ kỹ thuật nổi bật của thiết bị và có đầy đủ phụ kiện đi kèm như phiếu bảo hành chính hãng, sách hướng dẫn hay sạc, cable.

2. Thiết kế

Mặt đồng hồ

Về thiết kế InWatch C Plus vẫn gần như là giống hệt so với inwatch C thế hệ đầu, vẫn là 1 thiết kế quen thuộc với màn hình màu cảm ứng TFT LCD 1.6” độ phân giải 240x240px được cố định bằng 1 khung kim loại sáng bóng nhìn khá sang trọng. Ở phần khung kim loại ở phía trên và phía dưới đã được làm cong lõm vào phía trong chứ không được làm lồi ra như chiếc inWatch C. Ở phía trên sẽ là camera chính và mic đàm thoại. Camera này đã được nâng cấp độ phân giải lên 1.3Mpx thay vì VGA như thế hệ đầu và chất lượng hình ảnh cũng tốt hơn inWatch C.


Ở phía dưới sẽ là loa ngoài thay vì phím nguồn như trên InWatch C. Với cách thiết kế và bố trí lại như thế này thứ nhất camera của inWatch C Plus sẽ khó bị xước hơn vì nó đã lõm sâu vào trong, thứ 2 là loa ngoài được đưa ra mặt trước chất lượng âm thanh sẽ tốt hơn. Với InWatch C loa ngoài ở phía sau nên khi đeo tay âm thanh phát ra sẽ có chất lượng nhỏ hơn.


Ngoài ra thì phím nguồn và cổng kết nối Micro USB trên inwatch C Plus đã đưa sang bên cạnh trái. Mặt dưới có thể tháo rời nắp để thay thế sim thẻ nhớ giống như trên inwatch C, ngoài ra nắp lưng tháo cũng nhẹ nhàng và dẽ dàng hơn. Và 1 điểm cần lưu ý nữa là viên Vin của InWatch C Plus cũng đã được nâng cấp lên là 450mAh thay vì chỉ 380mAh so với người tiền nhiệm cho thời gian sử dụng lâu hơn.



Dây đeo

Về mặt đồng hồ có những sự khác biệt cơ bản như vậy, đến phần thiết kế dây đeo, trên inwatch C Plus dây này được làm với chất liệu dẻo hơn, độ đàn hồi tốt hơn khá nhiều so với inwatch C, kích cỡ cũng phù hợp hơn với những bạn có cổ tay nhỏ vẫn có thể đeo vừa khít.


Ngoài ra điểm nâng cấp đáng giá nhất trên InWatch C Plus chính là nó còn hỗ trợ thêm chuẩn kết nối qua giao tiếp gần NFC, vị trí kết nối chip NFC này được đặt ngay trên phần dây đeo ở phía trong. Tức là nếu như với inwatch C chúng ta chỉ có duy nhất cách kết nối qua bluetooth mất 1 vài thao tác tìm kiếm thiết bị rồi mới kết nối, còn giờ đây công việc đơn giản chỉ là bật NFC trên điện thoại rồi quẹt qua phần mặt dây đeo là ngay lập tức 2 thiết bị sẽ được ghép đôi vô cùng tiện lợi. Nếu điện thoại không hỗ trợ NFC thì các bạn cũng có thể kết nối qua bluetooth thông thường.

3. Hiệu năng, giao diện tính năng

Còn lại về hiệu năng của inWatch C Plus vẫn giống hệt như inwatch C, máy vẫn có khả năng sử dụng độc lập với việc gắn sim, thẻ nhớ để có thể đàm thoại nhắn tin hay nghe nhạc giải trí. Nếu dùng InWatch C Plus làm thiết bị hiển thị cho Smartphone khi có thông báo thì chúng ta chỉ cần cài thêm 1 ứng dụng trên Android hỗ trợ như của inwatch C là có thể dùng bình thường.


Ngoài ra thì inwatch C Plus cũng vẫn có những tính năng chống mất máy, ghi âm, quay phim chụp ảnh, chăm sóc sức khỏe, báo thức, hẹn giờ... Sản phẩm này vẫn được trang bị con chip MTK6260A xung nhịp 533Mhz, Ram 128Mb, bộ nhớ trong 64Mb, máy hoạt động khá mượt mà các thao tác khi dùng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét