Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Khu hộp đồng hồ thông minh inwatch B Titan

Sau thành công của chiếc đồng hồ thông minh InWatch C tại thị trường Việt Nam thì hãng đồng hồ InWatch tiếp tục tung ra một chiếcsmartwatch mới là InWatch B Titan.

InWatch B Titan là chiếc đồng hồ thông minh sở hữu nhiều tính năng độc đáo, thiết kế sang trọng đi kèm với mức giá bán cực tốt. InWatch B Titan có thể sử dụng như một chiếc điện thoại độc lập để nhắn tin, nghe gọi, nghe nhạc, chụp ảnh, lướt web...

Bên cạnh đó, đồng hồ InWatch B Titan cũng có khả năng đồng bộ với smartphone của bạn để nhận thông báo cuộc gọi, tin nhắn, mạng xã hội và tất nhiên không thể thiếu tính năng theo dõi sức khỏe: đếm bước chân, bước chạy, theo dõi giấc ngủ.

Smartwatch InWatch B màu Titan

Chức năng của Smartwatch InWatch B Titan

- Xem giờ với ba giao diện đồng hồ
- Gắn sim nhắn tin, nghe gọi như một chiếc điện thoại độc lập
- Đồng bộ với điện thoại Android, iPhone để nhận thông báo
- Remote gọi điện, nhắn tin
- Nhắc cuộc gọi
- Theo dõi sức khỏe
- Theo dõi giấc ngủ
- Đếm bước đi, bước chạy
- Chống mất điện thoại, tìm điện thoại
Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh InWatch B

Thiết kế

Ngay từ hộp của máy đã khiến người ta cảm thấy đây là chiếc smartwatch này đi theo hơi hướng hiện đại, trẻ trung. Hộp của nó được trang trí bằng nhiều icon nhỏ trông như hộp quà.


Nhìn qua chiếc máy này thì chắc là sẽ có rất nhiều người lầm tưởng đây là chiếc Apple Watch. Cũng là một khung viền kim loại bo sát lên mặt kính, cũng là phím bấm tương tự phím Digital Crown. So với chiếc inWatch C chính hãng trước đây thì sản phẩm này là một người đàn em mang những nâng cấp đáng kể về chất lượng cũng như mức độ hoàn thiện. Điểm mình đánh giá cao trên thiết kế InWatch B là mặt kính 2.5D, được vát cong đều về mọi mặt.


Khung viền của máy được có vẻ như được làm từ thép vì khi cầm rất cứng cáp. Các cạnh của nó được vát cong tương tự như chiếc Apple Watch. Ở điểm tiếp xúc với mặt kính, khung viền này được vát theo dạng vát kim cương như trên các dòng iPhone hay HTC One. Các chi tiết trên khung viền như lỗ loa và mic được làm rất sắc nét, mặc dù vậy cổng kết nối có vẻ như chưa được tính toán kỹ khi đóng vào mà vẫn nhô lên khỏi khung viền. Phía bên kia là một nút bấm đại diện cho phím nguồn và phím Home tùy từng thao tác. Nút này có thể xoay như trên Apple Watch nhưng chỉ để cho vui, hoàn toàn không có tác dụng gì.


Mặt đáy của đồng hồ tương tự như inWatch C khi được làm bằng nhựa, không hề có giăng cao su nên không chống nước được. Dưới viên pin này vẫn là một khe cắm micro SIM và thẻ nhớ. Chiếc đồng hồ thông minh inWatch B trên tay mình là bản màu vàng được đi kèm dây đen, vẫn là dây được gắn chết không thể thay thế bằng các dây đồng hồ thường. Size của đồng hồ khá lớn và không quá dày nên chắc phù hợp với các bạn nam, những người có cổ tay lớn hơn là phái nữ.

Tính năng của Smartwatch InWatch B

Thiết kế có nhiều thay đổi nhưng tính năng trên InWatch B thì không quá khác biệt so với chiếc inWatch C. Điểm khác biệt nhất trong phần mềm của máy có lẽ là bộ giao diện được làm lại giống với phong cách của Apple Watch. InWatch B có khả năng hoạt động như một thiết bị độc lập nhờ khe cắm SIM và khe cắm thẻ nhớ được trang bị sẵn. Bạn có thể gọi cho bất cứ chiếc điện thoại nào miễn là gắn SIM lên đó.


Ở chế độ đồng bộ với smartphone, InWatch B chính hãng sẽ cung cấp thêm cho người dùng những thông báo từ mạng xã hội, tính năng sử dụng smartwatch như điều khiển chụp ảnh, tính năng theo dõi sức khỏe, theo dõi giấc ngủ hiệu quả hơn. Và đặc biệt là tính năng chống mất điện thoại, tìm điện thoại khi cần thiết. Chỉ cần bị ngắt kết nối thì ngay lập tức sẽ có thông báo trên đồng hồ. Tất nhiên là như người tiền nhiệm, inWatch B chỉ hỗ trợ kết nối 2G cùng Bluetooth mà không có wifi.

Ngoài những tính năng như trên chiếc Inwatch C, chiếc đồng hồ này đươc bổ xung thêm một vài tính năng như hỗ trợ lướt web và được cài đặt sẵn những ứng dụng như là WeChat. Chất lượng camera của máy tương tự chiếc inWatch tiền nhiệm, chỉ khác là đã được đặt ở mặt trước thay cho cạnh bên, như vậy giờ đây camera này mang chức năng tự sướng là chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét