Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Thiết kế: InFocus M810T ghi điểm hơn so với xiaomi redmi note 2

Mở hộp cả 2 sản phẩm, Xiaomi và InFocus đều trang bị cho các smartphone của mình những phụ kiện rất cơ bản: hộp đựng bằng giấy, củ sạc, dây cáp, sách hướng dẫn và không có tai nghe.

Chỉ cần nhìn vào thiết kế của InFocus M810T, chắc chắn nhiều tín đồ công nghệ sẽ nhớ đến ngay loạt siêu phẩm Xperia Z đình đám một thời của Sony với các cạnh bo tròn nhẹ, những viền ăng-ten quen thuộc, mặt lưng/mặt trước sử dụng 2 lớp kính. Đi kèm với đó là lớp vỏ kim loại màu vàng đồng bóng loáng, đem tới cho InFocus M810T cảm giác sang trọng đúng chất Mỹ. Xem đánh giá infocus m810t tại blog idayroi.com bạn nhé.


Trong đó, điểm nhấn thực sự của của InFocus M810T nằm ở mặt lưng, với việc sử dụng các họa tiết tương phản khi thay đổi góc nhìn, những đường vân đồng tâm. Tuy nhiên, vẫn có 2 điểm trừ trên chiếc smartphone của InFocus chính là mặt lưng bám vân tay khá khó chịu, và cụm phím tăng/giảm âm lượng gồ lên ở cạnh trái.

Về phía chiếc Xiaomi Redmi Note 2 của Xiaomi, chúng ta gần như không thể chê trách nhiều ở model này. Bởi máy sở hữu thiết kế khá trung tính: không đột phá, nhưng cũng không có điểm nào gây bất tiện cho người dùng. Rõ ràng, Redmi Note 2 được thiết kế cho mọi tầng lớp, lứa tuổi người dùng, còn InFocus M810T là dành cho những ai yêu thích vẻ cầu kì, sang trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét