Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Độc Cô Cầu Bại trên Mobile game cực hay

Game Độc Cô Cầu Bại là game MMORPG thế hệ thứ 2 vượt mốc 100 triệu lượt tải ở Hàn Quốc. Với đồ họa 3D Unity Max Plus cùng với cốt truyện kiếm hiệp độc nhất vô nhị, game sẽ đưa người chơi vào thế giới PK chặt chém đã tay.
game-doc-co-cau-bai

Độc Cô Cầu Bại Kiếm Hiệp Tối Ưu PK

Những hình ảnh trong game Độc Cô Cầu Bại với độ sắc nét khá tốt, bối cảnh thiên nhiên được thiết kế đẹp mắt, chân thực mang lại một cảm giác tiêu diêu tự tại, một phong cách rất chất giang hồ. Những hiệu ứng được lồng ghép khá phù hợp, làm cho bức tranh sơn thủy Độc Cô Cầu Bại trở nên sinh động và thú vị hơn.
Bắt đầu bước vào game, bạn sẽ được chọn một trong bốn môn phái để gia nhập : Minh Giáo, Nhật Nguyệt, Cổ Mộ, Tiêu Dao. Những môn phái sở hữu riêng cho mình những đặc trưng về võ công riêng với 8 chủ động, 7 hỗ trợ và 2 tuyệt kỹ.
tai-game-game-doc-co-cau-bai

Gameplay trong game dễ dàng sử dụng, chỉ cần click chuột vào đối thủ là nhân vật sẽ tự động tấn công, thi triển skill. Hệ thống auto tìm được và auto tự đánh được tích hợp sẵn giúp người chơi dễ dàng đánh quái để lên cấp một cách nhanh chóng.
Tương tự như những game nhập vai khác, Game Độc Cô Cầu Bại cũng có những tính năng như tăng cấp, cường hóa, thú nuôi, thú cưỡi, cánh, khảm nạm.....
Ngoài ra, tải game Độc Cô Cầu Bại sẽ mang tới những trện chiến PvP khốc liệt, hoành tráng thể hiện sức mạnh, bản lĩnh của người chơi.
Các bạn hãy tải game kiếm hiệp Độc Cô Cầu Bại về điện thoại nhé, game hỗ trợ IOS 5.0 và Android 4.0 trở lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét