Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Thiết kế của Huawei Mate S mới và lạ

Những ngày gần đây, các hình ảnh thiết kế về một chiếc phablet cao cấp mới của Huawei là Mate 7S hoặcchính xác hơn là là Mate S đã xuất hiện nhiều. Tuy nhiên, có một số điểm trong thiết kế sản phẩm này vẫn còn là ẩn số và giờ nó đã được hé lộ.


Phần thiết kế chưa được rò rỉ lần nào trên Huawei Mate S chính là mặt lưng của máy. Hình ảnh lần này cho thấy mặt sau Mate S có cụm camera khá lớn, có thể còn tích hợp một cảm biến dấu vân tay.

Mặt sau của Huawei Mate S

Như bạn có thể thấy, đây là một chiếc điện thoại khá lớn phù hợp tin rò rỉ nói rằng nó sẽ có màn hình 5.7 inch với độ phân giải 1080 x 1920 px. Bên trong sản phẩm này là chip Kirin 935, có RAM 3GB cùng với 32GB dung lượng lưu trữ. Dự kiến chiếc phablet mới này cũng sẽ trình làng tại IFA 2015 diễn ra đầu tháng 9 tới đây ở Berlin.

Huawei Mate S có kiểu dáng khá lớn

Huawei Mate S được cho là bản kế thừa của Huawei Ascend Mate 7, một sản phẩm khá thành công của Huawei. Năm ngoái chiếc Ascend Mate 7 này cũng được giới thiệu ở nước ta nhưng không bán ra đại trà, hi vọng rằng năm nay, Huawei Mate S sẽ thay đổi chiến lược.Đả có bài đánh giá chi tiết Huawei Mate S tại blog idayroi.com các bạn có thể vào tham khảo nhé 

Theo PhoneArena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét